Friday, May 11, 2018

Hai phong cách thiết kế căn hộ ấn tượng tại tòa tháp Brilliant của Diamond Island

Không gian nghỉ dưỡng thứ hạng tại tòa tháp Brilliant

Kiến tạo bởi kiến trúc sư người Nhật danh tiếng thế giới - Arata Isozaki, tòa tháp Brilliant được xây dựng để dành riêng cho các gia chủ yêu thích không gian sống rộng rãi, thứ hạng.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây cũng là tòa tháp đắt giá nhất dự án Diamond Island, quận 2, hiện đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống.

Brilliant sở hữu không gian nghỉ dưỡng thứ hạng với những tiện ích trổi như hệ thống taxi nước đưa đón cư dân tới trung tâm quận một trong 10 phút; shuttle bus đón đưa cư dân hàng ngày; spa cao cấp 5 sao với phòng xông hơi Thổ Nhĩ Kỳ; hồ bơi nước mặn nhìn về sông Sài Gòn và trọng điểm quận một; sân tập tennis tiêu chuẩn; dịch vụ xe đạp miễn phí, siêu thị.

Tầm nhìn về nội khu từ tòa tháp Brilliant.

Tầm nhìn về nội khu từ tòa tháp Brilliant.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, vào quý 3 năm nay, khi tuổi hai của Diamond Island hoàn tất, cư dân sẽ được tận hưởng 42 tiện ích thứ hạng gồm bến du thuyền, hồ bơi Olympic 50m, hồ bơi resort, hồ bơi cho con trẻ với con tàu hải tặc dài 28m...

ngoại giả, hệ thống PCCC tại Diamond Island sử dụng các trang thiết bị du nhập hiện đại. Hệ thống chữa cháy và báo cháy nhạy sẽ tự động dập tắt lửa khi phát hiện ra.

vơ hầm để xe thiết kế khoang chống cháy biệt lập, mỗi khoang không quá 3.000 m2 cùng hệ thống màn nước hiệu quả giúp lửa không lan qua các khoang khác, bảo đảm an toàn cho cư dân.

Hai phong cách thiết kế căn hộ ấn tượng

Mỗi căn hộ tại tòa tháp Brilliant được chủ đầu tư xem như một tác phẩm nghệ ấn tượng với nội thất đặt làm tại nhà máy Milano, Italy.

Căn hộ duplex Modern Blue là một bản giao hưởng sáng tạo của các sắc xanh thời thượng

Căn hộ duplex Modern Blue là một bản giao hưởng sáng tạo của các sắc xanh thời thượng

Căn hộ duplex 3 phòng ngủ Modern Blue sử dụng tông màu chủ đạo là xanh. Theo đó, bộ sofa màu xanh coban được nhấn nhá bởi mảng cam của gối tựa, góp phần làm trội sự qua cho phòng khách. Màu xanh cổ vịt kết hợp nhịp nhàng cùng bộ ghế ăn tối giản tạo nên thiết kế ấn tượng theo phong cách Milano. ngoại giả, chuyên gia thiết kế nội thất còn điểm xuyết các vật trang trí như tranh treo tường, đèn bàn, đèn chùm màu vàng đồng nhằm làm nổi trội cá tính hào phóng và đậm chất thời trang của chủ nhân.

"Căn hộ 3 phòng ngủ English Mood là điển hình của sự thanh nhã, thanh nhã trong phong cách thiết kế cổ điển. Không cầu kỳ trong cách phối màu, không hào nhoáng bóng bẩy, English Mood gợi lên cảm giác êm ả như những ký ức đẹp của kí vãng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Căn hộ 3 phòng ngủ English Mood là đại diện của phong cách thanh lịch, tao nhã

Căn hộ 3 phòng ngủ English Mood là đại diện của phong cách thanh tao, thanh nhã

Chuyên gia thiết kế nội thất đã kết hợp tinh tế những cành hoa khô trắng, đôi quả thông khô nâu đậm đặt trọng thể trong bình thủy tinh trắng hay chi tiết nhún bèo cổ điển được dùng trong bàn ăn, drap giường… thảy đều nhằm mục đích trao gửi những thông điệp đầy cảm xúc của chủ nhân.

Thế Đan

Bộ sưu tập các căn hộ với thiết kế nội thất mới Italy tại tòa tháp Brilliant đang được giới thiệu với số lượng có hạn cùng nhiều ưu đãi quyến rũ. Khách hàng đăng ký tham quan căn hộ thực tiễn can hệ hotline 0938 480 888 hoặc truy cập website: www.diamondisland.com.vn

No comments:

Post a Comment